Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Vách ngăn spa quận Bình Tân

94/15 Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú, TP HCM
NỘI THẤT CNC
Tel: 0938.339.063

 

Đặc biệt chúng tôi NỘI THẤT CNC là đơn vị chuyên về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ, đồ dùng trang trí bằng gỗ.



thực hiện cắt cnc 2d, 3d trên mọi chất liệu, trong đó, gỗ đóng vai trò chủ đạo. Chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn các dự án cho rất nhiều shop, spa, quán karaoke, quán cafe lớn nhỏ trên toàn quốc. Các mẫu vách ngăn tường, mẫu vách ngăn gỗ, mẫu vách ngăn đẹp là sản phẩm nổi bật nhất của chúng tôi.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ, thi công cắt khắc cnc 2D, 3D. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất.



Còn gì ngần ngại mà không liên hệ với chúng tôi nào: 0938339063.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vách ngăn spa quận Bình Tân

94/15 Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú, TP HCM NỘI THẤT CNC Tel:   09 38.339.063 Website: http://www.noithatcnc.vn   Đặc biệt chúng t...