Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Vách Ngăn Phòng Ngủ Độc Đáo. Hoa Văn Trang Trí Sang Trọng!

94/15 Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú, TP HCM

NỘI THẤT CNC

Tel: 0904.31.18.13

Website: http://www.noithatcnc.vn

NỘI THẤT CNC là đơn vị chuyên về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ, đồ dùng trang trí bằng gỗ.

[​IMG]

Ngày nay, vách ngăn không còn xa lạ đối với việc trang trí nội thất trong cuộc sống hiện đại. Vách ngăn là sản phẩm hết sức tiện ích, có chức năng ngăn chia các không gian một cách tượng trưng đồng thời vẫn đảm bảo sự thông thoáng, tính liên kết giữa các không gian đó.

[​IMG]

Chất liệu sử dụng trong vách ngăn phòng rất đa dạng: gỗ , nhựa, kính, nỉ… tùy theo sở thích thiết kế mà các bạn có thể kết hợp những chất liệu trên với nhau và lựa chọn màu sắc vách ngăn tương ứng để tạo nên không gian hài hòa, tạo cảm giác thoải mái.

[​IMG]

Còn gì tuyệt vời hơn khi không gian ngôi nhà bạn sở hữu một vách ngăn trang trí tuyệt đẹp, kiểu dáng hiện đại. Với những cải tiến không ngừng, Vách ngăn CNC không chỉ hữu ích mà còn khiến cho nhà bạn trở nên vô cùng duyên dáng.

[​IMG]

Có rất nhiều loại vách trang trí cho không gian nội thất nhà bạn, tuy nhiên, cần lưu ý về ưu điểm nổi bật từng loại vách ngăn hay chi tiết các góc chức năng để chọn sản phẩm tối ưu nhất.

[​IMG]

Hãy gọi ngay 0904.31.18.13 để được tư vấn. Chúng tôi ở đây để làm thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn về việc hoàn thiện không gian sống mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vách ngăn spa quận Bình Tân

94/15 Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú, TP HCM NỘI THẤT CNC Tel:   09 38.339.063 Website: http://www.noithatcnc.vn   Đặc biệt chúng t...