Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Lam gỗ trang trí quận 7

LAM GỖ

Tel: 0938.339.063


Hôm nay tôi muốn giới thiệu  về cách trang trí nội thất với những thanh lam hay có thể gọi là những thanh kẻ sọc mà vật liệu làm ra nó có thể là gỗ, kim loại, hay bất kì cái gì tạo ra những cái đường kể sọc. Có lẽ nó cũng không xa lạ gì đối với bạn vì nó khá phổ biến trong trang trí nội thất hiện đại những cũng không thừa để chúng ta cùng nhìn ngắm lại chúng một cách kỹ lưỡng hơn, xem có bao nhiêu cách để dùng nó và để thấy hết được giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật của chúng.


Lam gỗ trang trí thường được bố trí ở các khu vực như giữa phòng khách với phòng bếp, không gian tiếp khách với các bậc cầu thang…

Thường thì các nhà chung cư là không gian mở xuyên suốt giữa các phòng với nhau nên việc sử dụng lam gỗ để làm vách ngăn gỗ giữa các phòng với nhau là cách lựa chọn tốt nhất.


Với kiểu dáng đa dạng cùng mẫu mã đẹp, sản phẩm của góp phần to lớn vào việc cải tạo không gian kiến trúc và tính thẩm mỹ của mỗi công trình.


Vách ngăn cnc tự hào là nhà cung cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm này. Việc lắp hệ lam giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và tiết kiệm được rất nhiều khoản chi không đáng có.
Hãy gọi ngay 0938339063 để được tư vấn. Chúng tôi ở đây để làm thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn về việc hoàn thiện không gian sống mơ ước.

94/15 Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vách ngăn spa quận Bình Tân

94/15 Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú, TP HCM NỘI THẤT CNC Tel:   09 38.339.063 Website: http://www.noithatcnc.vn   Đặc biệt chúng t...